Theo Công văn này, UBND thị xã có ý kiến chỉ đạo như sau:
1. Tạm dừng việc tiếp nhận hồ sơ TTHC trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các xã, phường trên địa bàn thị xã Duy Tiên từ 07 giờ 00 phút ngày 30/9/2021 đến khi có thông báo mới để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.
2. Khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công tỉnh Hà Nam, Cổng dịch vụ công Quốc gia; hoặc dịch vụ Bưu chính công ích để đảm bảo an toàn cho tổ chức, công dân trong công tác phòng, chống dịch.
3. Đối với các hồ sơ TTHC đã có kết quả giải quyết, các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường liên hệ trực tiếp với tổ chức, cá nhân để trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích (nếu tổ chức, cá nhân có nhu cầu)./.
Dưới đây là toàn văn Công văn số 4197/UBND-VP: Tải tại đây
Hoàng Hồng